วิธีแก้ไขเมื่อ Seller Performance ตกไปอยู่ในระดับ Below Standard

วิธีแก้ไขเมื่อ Seller Performance ตกไปอยู่ในระดับ Below Standard

สำหรับคำแนะนำ และวิธีการแก้ไขหากบัญชีผู้ขายของคุณตกไปอยู่ในระดับ Below Standard จะมีทั้งหมด 4 ข้อ ดังต่อไปนี้

ข้อแก้ไขเมื่อ Seller Performance ตกไปอยู่ในระดับ Below Standard

ข้อแก้ไขเมื่อ Seller Performance ตกไปอยู่ในระดับ Below Standard

1. ตรวจสอบ Seller Performance ของคุณในทุก ๆ วันที่ 20 ของเดือน เพราะช่วงเวลาในการแก้ไขที่ดีที่สุด คือช่วงวันที่ 21 – 30 ของช่วง 3 เดือนแรกที่คุณตกไปอยู่ในระดับ Below Standard

2. พยายามเพิ่มฐาน Transactions (จำนวนออเดอร์สินค้า) ให้ตัดรอบแบบ 3 เดือน โดยการส่งขายไปยังสหรัฐอเมริกา (USA) ให้ได้มากกว่า 135 ออเดอร์ / เดือน เพราะถ้าโดนตัดรอบแบบ 12 เดือน คุณจะไม่สามารถหลุดจากระดับ Below Standard เองได้

3. ทำโปรโมชั่นให้สินค้าเพื่อเพิ่มออเดอร์ หรือ ลดราคาสินค้าเพื่อดึงดูดใจลูกค้า ทำแคมเปญกับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา (USA) ให้มากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่อง จะช่วยเพิ่มฐาน Transactions ให้กับคุณ และกดให้อัตรา Defect Rate ของคุณต่ำกว่า 2% ได้เร็วที่สุด

4. พยายามยื่นอุทธรณ์เคสที่คุณมีหลักฐานยืนยันว่าไม่ผิด เพื่อขอให้ทาง eBay Customer Service การพิจารณาใหม่อีกครั้ง (วิธีติดต่อ eBay Customer Service)

หากบัญชีผู้ขายของคุณตกไปอยู่ในระดับ Below Standard

อย่างมัวนิ่งนอนใจ หรือปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ คุณควรรีบแก้ไขตามคำแนะนำ 4 ทั้งข้อในข้างต้น ให้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seller Level คืออะไรและแบ่งออกได้เป็นกี่ระดับ ?

บทความที่เกี่ยวข้อง