Case Open INR “Item Not Received” เริ่มนับอย่างไร ?

Case Open INR “Item Not Received” เริ่มนับอย่างไร ?

นโยบาย Unsatisfactory Delivery Rate จะเริ่มนับการเปิดเคส INR (Item Not Received) จาก

1. ผู้ซื้อส่งข้อความแจ้งผู้ขายว่าไม่ได้รับสินค้า Message : Item Not Received (INR) โดยเรียกว่า Request : INR (คำร้องไม่ได้รับสินค้า) ซึ่งถ้าหากยังไม่ถึงกำหนด EDD ผู้ซื้อจะส่งข้อความ หรือคำร้อง INR ไม่ได้

2. ผู้ซื้อเปิดเคสว่าไม่ได้รับสินค้า Case  : Item Not Received (INR) ซึ่งถ้าหากผู้ซื้อส่ง “คำร้อง” ไปหาผู้ขายแล้ว แต่ผู้ขายไม่ได้มีแก้ปัญหาให้ผู้ซื้อแต่อย่างใด “คำร้อง” จะกลายเป็น “เคส” ซึ่งอาจส่งผลเกิดเป็น Defect ได้อีก

3. ส่งสินค้าให้ทันภายในเวลา “Handling Time” ที่กำหนดไว้  เพราะถ้าผู้ซื้อให้คะแนน Detailed Seller Rating (DSR) ในส่วนของระยะเวลาการจัดส่ง “Shipping Speed” เพียงแค่ดาวเดียว ก็จะไม่เป็นผลดีกับคุณ

สุดท้ายนี้ถ้าหากคุณทำการส่งแบบ “Free Shipping” คุณจะได้รับคะแนนในส่วนของ Reasonable Shipping Cost 5 ดาว ทันทีค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง