วิธีป้องกัน และลดการเกิดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเคส SNAD Returns
สำหรับวิธีป้องกัน และลดการเกิดเคส Items Significantly Not As Described (SNAD Returns) คุณสามารถตรวจสอบต้นตอของการเกิดเคสได้ที่ Seller Hub > Performance > Service Metrics โดยในนั้นจะระบุ ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ดังต่อไปนี้
- Missing Parts or Pieces หรือ ชิ้นส่วนของสินค้าไม่ครบ
- Arrived Damaged หรือ สินค้าชำรุดระหว่างขนส่ง
- Not Working or Defective หรือ สินค้าใช้การไม่ได้
- Wrong Item หรือ ส่งสินค้าผิดชิ้น
- Not as Described หรือ สินค้าไม่ตรงกับที่บรรยายไว้
- Not Authentic หรือ สินค้าไม่ใช่ของแท้
วิธีป้องกัน และลดการเกิดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเคส SNAD Returns
ซึ่งถ้าคุณพบต้นตอของปัญหาแล้ว คุณควรรีบแก้ไขปัญหาให้ถูกจุด ไม่ว่าจะเป็น ตรวจสอบสินค้าก่อนจัดส่ง หีบห่อให้หนาแน่นไม่แตกหักง่าย ใส่ภาพสินค้าให้ครบทุกมุม มีภาพที่เห็นตำหนิของสินค้า บรรยายให้ชัดเจนว่าสินค้าคืออะไร ไม่บรรยายจนเกินจริง เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยลดปัญหาที่ก่อให้เกิดเคส SNAD Returns ได้อย่างแน่นอน