ความพึงพอใจของลูกค้าสำคัญอย่างไร ?

ความพึงพอใจของลูกค้าสำคัญอย่างไร ?

การเป็นผู้ขายบนอีเบย์ที่ดี คุณจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า ไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึกผิดหวังกับบริการของคุณ โดยคุณควรคำนึงถึง 4 ข้อดังต่อไปนี้

4 ข้อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า

  1. สร้าง Listing สินค้าที่มีคุณภาพ และสอดคล้องกับนโยบายของอีเบย์
  2. มีคะแนน Feedback Score ที่ดี เชื่อถือได้ ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าทุกครั้งไม่ปล่อยทิ้งไว้
  3. ส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว มี Tracking Number และไม่ละเลยลูกค้าเมื่อเกิดปัญหา
  4. ให้ใจลูกค้าด้วยการส่งสินค้าโดยไม่คิดค่าส่ง Free International Shipping

หากคุณให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอย่างดี

ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งการเลือกสินค้ามาขาย การสร้าง Listing สินค้าที่มีคุณภาพ การส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไว การจะกลายเป็นผู้ขายบนอีเบย์ที่ประสบความสำเร็จ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง