จุดเด่นของบริการ DHL eCommerce : Parcel Direct to Australia

จุดเด่นของบริการ Parcel Direct to Australia ที่ใช้งานร่วมกับระบบ eBay SEAPaSS มีดังนี้

  1. รับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 20 กิโลกรัม (ด้านยาวสุดไม่เกิน 105 ซม. ปริมาตรไม่เกิน 0.25 ลูกบาศก์เมตร)
  2. สินค้าใช้เวลาเดินทาง 5 – 7 วันทำการ  ไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับสถานที่ห่างไกล (No remote area surcharge)
  3. ตรวจสอบสถานะได้ตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง มีทั้ง A-Scan และ D-Scan  โดยมีลายเซ็นต์ของผู้รับ (POD) สามารถนำส่งที่ PO Box ได้ แต่จะไม่มี POD ให้
  4. สามารถส่งสินค้าเพื่อปลอดภาษีขาเข้าได้สูงสุดถึง AUD 1,000 / Shipment
  5. นำส่งพัสดุวันจันทร์ – วันเสาร์ (9.00 – 17.00) มีเจ้าหน้าฝ่ายดูแลลูกค้าพร้อมช่วยเหลือ และประสานงานที่ปลายทางให้โดยตรง ด้วยบริการ 1 Attempt delivery (ไม่ได้ไปส่งซ้ำ) ในกรณีผู้รับไม่อยู่บ้าน ซึ่งถ้าหาก AU Post นำส่งไม่สำเร็จ สินค้าจะถูกส่งกลับไปที่ไปรษณีย์ใกล้เคียง และจะรอให้ผู้รับมารับ ภายใน 30 วัน

ภาพตัวอย่างการอัพเดทสถานะพัสดุเมื่อเลือกส่งแบบ Parcel Direct to Australia

จะมีการอัพเดทสถานะพัสดุทั้งหมด 7 จุด (โดย A-Scan จะเริ่มนับที่คำว่า Electronic Notification Received) เมื่อเลือกส่งแบบ Parcel Direct to Australia พัสดุจะใช้เวลาในการเดินทาง 5-7 วันทำการ

ข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2018
หากต้องการเช็คข้อมูลล่าสุด
กรุณาติดต่อ DHLeC ตามหมายเลขนี้
02-029-0900
02-029-0999

บทความที่เกี่ยวข้อง