จุดเด่นของบริการ DHL eCommerce : Packet Plus & Packet Standard

จุดเด่นของบริการ DHL eCommerce : Packet Plus & Packet Standard ที่ใช้งานร่วมกับระบบ eBay SEAPaSS มีดังนี้

  1. พัสดุจะได้รับ A-Scan ทั้งพัสดุแบบลงทะเบียน (Packet Plus) และไม่ลงทะเบียน (Packet Standard) (โดย A-Scan จะเริ่มนับที่คำว่า Electronic Notification Received)
  2. พัสดุจะได้รับ D-Scan ในกรณีที่ส่งพัสดุแบบลงทะเบียน (Packet Plus) และมีค่าชดเชยสูงสุด Euro 40 / Shipment ในกรณีที่สินค้าสูญหาย
  3. คิดราคาตามน้ำหนักจริง (หน่วยเป็นกรัม ไม่มีปัดขึ้น)
  4. ปิดผนึกรอบกล่อง หรือ ซองพัสดุได้โดยไม่ชาร์จราคาเพิ่ม
  5. มีบริการรับสินค้าที่บ้าน หรือ ที่ทำงาน โดยรับ/ส่งสินค้า ตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ และมีระบบรักษาความปลอดภัย ตลอดเวลาที่เก็บรักษาพัสดุ

6. ไม่ต้องใช้เงินค้ำประกันในการเปิดบัญชีสมาชิก ชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้ โดยมีเครดิตเทอม 7 วัน
7. ในกรณีที่ลูกค้าต้องการแก้ไขข้อมูลของผู้รับปลายทางหรือต้องการเรียกสินค้ากลับ สามารถทำได้ภายในเที่ยงวันของวันถัดไป (นับจากวันรับสินค้า)
8. มีเอกสารยืนยันการนำส่งออกโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และระบบ SEAPaSS
9. ช่องทางการติดต่อ DHL eCommerce มีหลากหลากช่องทางทั้งทางไลน์, ทางโทรศัพท์, ทางอีเมล์, เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย
10. สามารถดึงรายงานข้อมูลการนำส่งสินค้าย้อนหลังได้ 3 เดือนใน AP Portal แจ้งสถานะการนำส่งสินค้าตลอดเส้นทาง ประกาศข่าวสารภัยธรรมชาติ หรือเหตุการณ์ที่มีผลต่อการนำส่งสินค้าล่าช้าทั่วโลก (โดย Log-in เข้าใน AP Portal)

ข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2018
หากต้องการเช็คข้อมูลล่าสุด
กรุณาติดต่อ DHLeC ตามหมายเลขนี้
02-029-0900
02-029-0999

บทความที่เกี่ยวข้อง